Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Nhân viên Apple thích Tim Cook hơn Steve Jobs

apple-tim-cook-steve-jobs.jpg
Tim Cook đứng đầu danh sách những CEO công nghệ được nhân viên yêu mến nhất tại Mỹ, đứng trước cả Steve Jobs, Larry Page..
Cố Tổng Giám đốc Steve Jobs của Apple nhận được sự tôn kính lớn cả ở trong và ngoài công ty do ông sáng lập ra, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa người kế nhiệm tiếp theo của Apple không thể tiếp tục tỏa sáng.
Theo kết quả thống kê từ Glassdoor – website chuyên thu nhận phản hồi của nhân viên các công ty, tập đoàn - Tổng Giám đốc hiện tại của Apple, ông Tim Cook, là CEO công nghệ được nhân viên yêu mến nhất nước Mỹ, với tỷ lệ bình chọn 97%. Trong khi đó, Steve Jobs chỉ nhận được kết quả bình chọn là 95%.
Lý do giúp Tim Cook chiếm được tỷ lệ bình chọn cao có thể xuất phát từ sự “phất” lên của Apple trong thời gian gần đây, với kỷ lục 600 USD/ cổ phiếu, tăng hơn 50% kể từ ngày Steve Jobs từ trần. Ngoài ra, tân CEO đã nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện mà Steve Jobs không mấy khi quan tâm. Tim Cook được đánh giá là xử lý khá khéo léo một số sự cố liên quan tới hình ảnh của Apple, điển hình là việc ghé thăm nhà máy sản xuất iPhone Foxconn ở Trung Quốc vừa qua.
Có cùng tỷ lệ bình chọn với Steve Jobs là Tổng Giám đốc Paul Jacobs của Qualcomm. Tổng Giám đốc Larry Page của Google giành ít phiếu hơn người tiền nhiệm Eric Schmidt 2%: mặc dù bị chỉ trích nặng nề vì đã “khai tử” một số dự án nghiên cứu để tập trung cho các sản phẩm trọng điểm, Larry Pages vẫn dành được số điểm bình chọn 94%.
Kết quả bình chọn của Glassdoor:
--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét