Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

iPad Mini, iMac khan hàng tới đầu năm 2013

264a3206.jpg
iPad Mini. Ảnh: Mashable

Thời báo Digitimes dẫn lời nguồn tin cho biết việc giao hàng iPad Mini và iMac của Apple sẽ bị hạn chế tới quý I/2013 do vấn đề từ các nhà cung ứng.
Các nhà sản xuất panel màn hình cho iPad Mini đang có sản lượng thấp, trong khi các hãng sản xuất mô-đun đèn nền phải đối mặt với nguồn cung hạn chế. Hai vấn đề này sẽ ảnh hưởng tới số lượng iPad Mini được giao trong năm 2012, Digitimes dẫn lời nguồn tin.
AU Optronics và LG Display là nhà cung ứng panel cho iPad Mini song AU Optronics gặp vấn đề về sản xuất khiến mục tiêu giao 10 triệu iPad trong quý IV/2012 của Apple có thể giảm xuống chỉ còn 6 triệu máy.
Việc sản xuất iMac mới cũng bị chậm trễ. Chịu trách nhiệm về panel màn hình iMac, LG Display phải thực hiện quy trình mới để sản xuất số lượng lớn linh kiện. Quy trình tới nay vẫn còn hạn chế dẫn tới các lô hàng bị trì hoãn. Trong khi đó, Apple vừa tuyên bố sẽ bán iMac 21.5 inch từ ngày 30/11 tới đây còn mẫu 27 inch phải chờ tới tháng 12/2012.
Số lượng sản phẩm được giao sẽ tăng trong đầu năm 2013 khi các nhà cung cứng bắt đầu nhìn thấy doanh thu cao hơn vì sản xuất thêm nhiều linh kiện cho sản phẩm mới. Cùng lúc đó, họ có thể tăng khả năng sản xuất, giúp Apple đạt mục tiêu giao hàng trong quý I/2013.
Apple chưa bình luận gì về thông tin của Digitimes.
--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét