Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

FSI chính thức phân phối máy quét "siêu tiết kiệm" Plustek

May-quet.jpg  
Các sản phẩm máy scan của Plustek có khả năng quét được cả khổ giấy A3, có thể cùng lúc kết nối 2 máy tính hiển thị... Ảnh: Xuân Bách


  Ngày 11/5/2012, tại Hội thảo "Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu", đại diện hãng sản xuất máy quét Plustek - Đài Loan chính thức công bố Công ty FSI là nhà phân phối sản phẩm của hãng tại thị trường Việt.
Chia sẻ về tính ưu việt nổi trội của sản phẩm Plustek, bà Karen Ku, Giám đốc kinh doanh Plustek Đài Loan, Phó Chủ tịch Tập đoàn toàn cầu Plustek cho biết, Plustek đang cung cấp đa dạng giải pháp cho các khối chính phủ, ngân hàng, giáo dục, kinh doanh và văn phòng, khách sạn, hải quan, bệnh viện, chuỗi cửa hàng bán lẻ. Các giải pháp Plustek đều có tính linh hoạt, mềm dẻo, hướng theo người dùng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có khả năng tích hợp được với các phần mềm khách hàng đang sử dụng.
Các sản phẩm của Plustek cũng đang có giá bán thấp hơn so với các sản phẩm tương đương của các hãng khác như Canon, Kodak, Panasonic.
Ông Nguyễn Khoa Bảo, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI cũng cho biết: "Trên thị trường hiện có rất nhiều giải pháp, sản phẩm máy quét. Sự xuất hiện của các dòng sản phẩm máy quét Plustek đang đem đến cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam thêm lựa chọn mới để tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh".

Các sản phẩm vừa được hãng Plustek và FSI chính thức giới thiệu tới thị trường Việt gồm: Máy quét di động, Máy quét phim, Máy quét chuyên dụng, Máy quét sách, Giải pháp quản trị tài liệu eDoc 3000...


Nhân dịp này, FSI đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt - giảm giá tới 20% sản phẩm cho đơn hàng đầu tiên (áp dụng từ 11 - 18/5/2012).

--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét