Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Laptop tầm trung B490 của Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam


Laptop B490.jpg
Laptop Lenovo B490.


  Theo công bố hôm nay, 29/11/2012 của Lenovo, chiếc laptop tầm trung B490 sẽ được bán với giá 8,9 triệu đồng cho bản Core i3 (những phiên bản chip khác sẽ có giá tương ứng).

Máy được trang bị những công nghệ mới nhất như bộ vi xử lý lên tới Intel Core i3 thế hệ mới nhất và card màn hình tích hợp cho xử lý đồ họa nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Cùng với thiết kế "Kink" hiện đại, B490 sử dụng bàn phím có thiết kế khoa học, giúp người dùng tiện lợi hơn khi làm việc cũng như giải trí.
Người dùng có thể nâng cao hiệu suất công việc với lựa chọn ổ cứng lên tới 500GB giúp lưu trữ nhiều tài liệu hơn một cách thoải mái, cổng USB 3.0 cho truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với cổng USB thông thường, cùng với đó là một cổng xuất HDMI và đầu đọc thẻ 4-trong-1 tiện lợi.
Nhờ tích hợp camera 720p HD và hệ thống loa stereo, chiếc laptop này sẽ mang đến những tiện ích đàm thoại/hội họp video chất lượng cao cho người dùng khi trao đổi thông tin với khách hàng hay đồng nghiệp. Những lựa chọn kết nối có sẵn trong máy như Wi-Fi 802.11b/g/n, cổng LAN 10/100 và Bluetooth sẽ giúp người dùng luôn kết nối với internet cho dù họ đang ở đâu.
Lenovo B490 được tích hợp những giải pháp bảo mật và quản lý CNTT tiên tiến như đầu đọc vân tay (tùy chọn trên một số mẫu máy) giúp bảo đảm dữ liệu an toàn trước những truy cập trái phép; hoặc Lenovo Solutions for Small Business (LSSB - Bộ giải pháp Lenovo cho doanh nghiệp nhỏ) với sự hỗ trợ của ứng dụng Intel Small Business Advantage, cung cấp những công cụ về bảo mật và hiệu suất giúp cho phép người dùng tốn ít thời gian hơn trong việc bảo trì máy.
B490 còn có công cụ One Key Recovery System giúp đơn giản hóa việc sao lưu và khôi phục dữ liệu mà không phải tốn phí để duy trì một đội ngũ hỗ trợ CNTT chuyên nghiệp. Ngoài ra, có các chế độ quản lý năng lượng cho phép người dùng tối ưu hóa thời lượng của pin, sử dụng năng lượng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả.
--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét