Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

DHL tài trợ chương trình chạy xe từ thiện tại Việt Nam

1-DHL.jpg
Liên doanh DHL-VNPT Express hiện là một trong những doanh nghiệp lớn trên thị trường bưu chính Việt Nam, chiếm khoảng 16% thị phần tính theo doanh thu. Ảnh: M.T

  Ngày 8/2/2012, DHL Express, công ty chuyên cung cấp dịch chuyển phát nhanh thuộc Tập đoàn bưu chính Đức Deutsche Post DHL, đã chính thức công bố tài trợ cho chương trình “H2H Charity Bike Ride 2012” tại Việt Nam.

“H2H Charity Bike Ride” là chương trình chạy xe từ thiện từ Hà Nội tới TP.Hồ Chí Minh, trên quãng đường dài 2.000 km, với sự tham gia của 20 tình nguyện viên nhằm mục đích gây quỹ, góp phần nâng cao mức sống cho những trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.
Trong chiến dịch vận động gây quỹ lần thứ ba này, toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho ba quỹ từ thiện gồm “ILA Community Network”, “Saigon Children’s Charity” và “The Children’s Initiative”, nơi mà nhiều trẻ em đang thực sự rất cần các tiện ích giáo dục và chăm sóc sức khỏe phù hợp.
Được biết, trong hai năm trước, chương trình “H2H Charity Bike Ride” đã gây được hơn 60.000 USD cho quỹ từ thiện. Với sự kiện năm nay, đơn vị tổ chức hy vọng sẽ vận động được tổng cộng 35.000 USD cho công tác từ thiện.
Theo kế hoạch, trong lần đầu tiên tham gia chương trình, liên doanh DHL - VNPT Express sẽ cung cấp phương tiện hỗ trợ là một xe tải, được điều khiển bởi hai lái xe. Chiếc xe này sẽ hỗ trợ cho các vận động viên xe đạp trong suốt quãng đường 2.000 km từ thủ đô Hà Nội tới trung tâm thương mại và công nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh. Bắt đầu khởi hành từ ngày 3/2/2012, cuộc hành trình dự kiến kéo dài trong khoảng 25 ngày này sẽ đi qua những địa danh lịch sử như Huế và Hội An, cũng như vượt qua những nơi có địa hình núi non và thung lũng hiểm trở dọc theo những nẻo đường bờ biển Việt Nam.
--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét