Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Diễn viên nhí của 'Báo thù' bị bắt nạt ở trường


Ở tuổi 14, Hailee Steinfeld đã trở thành một ngôi sao điện ảnh nhưng cuộc sống ở trường học chưa bao giờ là thiên đường của cô bé.

Diễn viên nhí của 'Báo thù' bị bắt nạt ở trường
Hailee mới đây đã tiết lộ rằng cô thường xuyên bị bắt nạt ở trường học. Đó chính là lý do khiến bóng hồng duy nhất của quyết định chuyển sang học ở nhà để vừa thuận tiện cho công việc đóng phim vừa không bị ai bắt nạt.
“Tôi có những cảm giác vô cùng tồi tệ,” Hailee Steinfeld chia sẻ. “Tôi giống hệt như đứa nhóc mà ai cũng muốn lao vào bắt nạt. Đó đúng là chuyện tệ hại nhất tôi từng gặp.”
Diễn viên nhí của 'Báo thù' bị bắt nạt ở trường
Sinh năm 1996, Hailee Steinfeld mang trong người ba dòng máu Philippines, Mỹ gốc Phi và Mỹ gốc Âu. Hailee bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 8 tuổi với những quảng cáo truyền hình và phim ngắn. Mattie Ross trong True Grit là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hailee và cô may mắn nhận được đề cử Oscar dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Tuy mới 14 tuổi nhưng Hailee Steinfeld đã cao 1m7 và sở hữu vẻ đẹp hoang dã không chỉ cuốn hút người đối diện mà còn phù hợp với nhiều dạng vai khác nhau. Mới đây, cô đã được mời đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Forgetten. Lần này, Hailee vào vai một cô bé 16 tuổi bị mắc bệnh mất trí nhớ vào đúng lúc 4h30 sáng mỗi ngày. Tuy nhiên, cô bé này lại có khả năng nhìn thấy những chuyện sắp xảy ra trong tương lai. Giới phê bình hy vọng đây chính là vai diễn ấn tượng đưa Hailee Steinfeld lên một tầm cao mới trong làng giải trí.
--------------------------------------------------

      kiem tra ten mien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét