Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tạo đồng hồ đếm ngược nhúng vào web/blog

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Bạn đang định tổ chức một sự kiện hay trò chơi trên website có thời gian kết thúc cụ thể, và muốn tạo đồng hồ đếm ngược để người tham gia dễ dàng theo dõi. Hãy nhờ đến dịch vụ Free Countdown Timer.

Bạn truy cập địa chỉ sau, nhấn chuột vào hộp bên phải dòng Location chọn Vietnam – Ho Chi Minh hay Vietnam – Hanoi để chỉnh lại múi giờ. Tiếp theo, bạn nhập ngày và thời gian đếm ngược vào các ô trống tương ứng dưới trường Select date and time to count down to. Sau đó chọn một mẫu giao diện cho đồng hồ trong số các mẫu được cung cấp dưới trường Configure countdown timer design.
Bạn có thể tùy biến thêm kích thước, hình nền, màu sắc, font chữ… thông qua các ô tùy chọn bên dưới. Các thiết lập ở phần Countdown timer number customization, bạn có thể giữ nguyên như mặc định. Tại hai trường Customization for when time has not yet passedCustomization for when time has passed, bạn nhập vào những nội dung sẽ hiển thị trên đồng hồ khi chưa đến sự kiện đếm ngược và lúc sự kiện đã diễn ra. Tất cả các thiết lập của bạn sẽ được thể hiện trên đồng hồ xem trước hiển thị ở pop-up phía dưới bên phải trang web. Sau cùng, bạn nhấn Show HTML for countdown timer để lấy mã nhúng vào website cá nhân hay blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét