Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

6 ứng dụng thuần Việt thú vị cho điện thoại Lumia

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Các ứng dụng từ điển Anh - Việt, nhắn tin tiếng Việt, tra cứu Karaoke hay tra cứu phong thủy… trong cuộc thi "Viết ứng dụng cho điện thoại Lumia" được nhiều người dùng trên Marketplace đánh giá cao.
Kho ứng dụng Marketplace của Windows Phone hiện tại có hơn 100.000 ứng dụng (còn khiêm tốn so với Google Play hay App Store). Cuộc thi phát triển ứng dụng cho điện thoại Lumia do Nokia phát động vừa qua đã bổ sung 180 ứng dụng của các lập trình viên Việt Nam, trong đó có các ứng dụng được người dùng (trên Marketplace) đánh giá cao dưới đây.

EN-VI Dict (Miễn phí)

Ảnh
Đây là ứng dụng từ điển hỗ trợ tra cứu song ngữ Anh - Việt, Việt - Anh với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng có thêm phần xem các từ đã tra, các từ yêu thích, giúp học và nhớ từ tiếng Anh tốt hơn. Đặc biệt, EN-VI Dict hỗ trợ dịch văn bản bằng Google Translate (dùng trong điều kiện có kết nối Internet).
Ứng dụng hỗ trợ Windows Phone 7 trở lên.

V-key (Miễn phí)

Ảnh
Với V-key, bạn có thể thoải mái nhắn tin sms, gửi email, chat hoặc Facebook bằng tiếng Việt có dấu… Ứng dụng này càng ý nghĩa khi Windows Phone chưa được tích hợp bộ gõ tiếng Việt. Ứng dụng hiện được cài sẵn trong các máy Lumia với thiết kế theo phong cách của Windows Phone, giao diện trực quan đầy đủ các tính năng, hỗ trợ 2 kiểu gõ VNI và Telex. V-key được cho là công cụ gõ tiếng Việt hoàn chỉnh nhất cho Windows Phone trong hiện tại.
Ứng dụng chạy trên Windows Phone 7.5 trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét