Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Cuộc so găng giữa 2 anh em nhà Galaxy: Mega 5.8 và Note II

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Cuộc so găng giữa 2 anh em nhà Galaxy: Mega 5.8 và Note II

Smartphone màn hình lớn đang trở thành một xu thế phát triển của công nghệ ngày nay và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng trên toàn cầu. Nối tiếp những thành công trước đó, mới đây, Samsung vừa cho ra mắt chiếc Galaxy Mega 5.8 với màn hình lên tới 5,8 inch. Đây hiện là một trong những mẫu smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung, đủ thấy hãng điện tử xứ Kim Chi này sẵn sàng đẩy kích thước màn hình điện thoại lên gần hơn với máy tính bảng nhằm bao phủ toàn bộ thị trường.
Galaxy Mega 5.8 và Galaxy Note II: Cuộc so tài của 2 “gã khổng lồ” 1
 
Samsung Galaxy Mega 5.8 và Galaxy Note II dường như có khá nhiều điểm tương đồng, 2 sản phẩm này đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng màn hình cảm ứng kích thước lớn thích hợp cho giải trí và đa phương tiện. Cả Mega 5.8 và Note II đều sử dụng HĐH Android nhưng có những điều chỉnh nhất định từ phíaSamsung. Tuy nhiên, nếu so sánh kỹ hơn về thông số kĩ thuật, Galaxy Note II tỏ ra vượt trội hơn người em “sinh sau” của mình trên khá nhiều phương diện. Nhưng phần cứng mạnh hơn liệu có mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khách quan về cả 2 sản phẩm này.
Thiết kế
Tất cả smartphone của Hãng điện tử xứ Kim Chi trong thời gian gần đây đều mang những thiết kế tương tự nhau, cơ bản giống với Galaxy S3, chiếc điện thoại đã đưa tên tuổi Samsung lên một tầm cao mới. Bời vậy, Galaxy Mega 5.8 và Note II khá giống nhau về vẻ bên ngoài, chỉ khác nhau về kích thước. Nếu không đặt cạnh nhau, nhìn từ xa chúng ta khó có thể nói đây là Note II hay Mega 5.8. Vẫn theo truyền thống từ trước tới nay, phần thân máy được làm bằng nhựa cứng, bóng bẩy và mềm mại với những đường cong và viền bạc xung quanh. Điều này phần nào khiến cho cả 2 chiếc smartphone này bị giảm đi tính cao cấp của chúng dù cho được trang bị nhiều tính năng và trang bị vô cùng hiện đại.
Galaxy Mega 5.8 và Galaxy Note II: Cuộc so tài của 2 “gã khổng lồ” 2
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét