Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Chia sẻ tin nhắn dùng 1 lần

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

DUE.IM là một dịch vụ chia sẻ tin nhắn văn bản an toàn mà bạn có thể sử dụng để gửi những thông tin quan trọng (mật khẩu, số điện thoại riêng,…) của mình đến người khác.

Được bảo vệ bằng một lớp mật khẩu và tự động xóa sau 24 giờ, đặc biệt tin nhắn chỉ sử dụng được một lần nên rất phù hợp nếu bạn không muốn thông tin bí mật của mình bị xem nhiều lần.
Cách sử dụng rất đơn giản, bạn truy cập vào địa chỉ https://due.im, và nhập nội dung tin nhắn muốn gửi vào hộp Enter a message that you want to share. Tiếp theo, bạn cài đặt mật khẩu bảo vệ cho tin nhắn sắp gửi trong hộp Password > nhấn nút Create One Time Share Link. Một liên kết sẽ tạo ra, bạn sao chép nó lại và gửi cho người muốn chia sẻ.
Người nhận chỉ cần truy cập vào địa chỉ đó, nhập mật khẩu bạn cung cấp là xem được nội dung tin nhắn. Do tính năng của dịch vụ nên khi có ai đó truy cập và mở tin nhắn lần thứ hai, họ sẽ nhận được thông báo The link you are using is invalid (Liên kết bạn sử dụng không hợp lệ). Lưu ý: Nếu tin nhắn không được xem trong 24 giờ, nó sẽ tự động bị xóa khỏi dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét