Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Những laptop giải trí đa phương tiện tốt nhất

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Các laptop đa phương tiện thường được trang bị cấu hình, card đồ họa mạnh mẽ, các bộ loa âm thanh nổi… nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Dưới đây là những laptop tốt nhất giành cho giải trí.

ASUS VivoBook S500CA

Ảnh
ASUS VivoBook DS51T là ultrabook màn hình cảm ứng cỡ 15,6 inch và phù hợp với mục đích giải trí đa phương tiện. Sản phẩm phát hành hồi đầu tháng 3/2013 và được hầu hết người dùng đang tìm kiếm ultrabook giá phải chăng lựa chọn. Sản phẩm có giá khoảng 700 USD nhưng sở hữu màn hình cảm ứng cùng cấu hình mạnh mẽ. Máy trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, ổ cứng dụng lượng 500 GB, bộ xử lí Intel Core i5 tốc độ 1,7 GHz và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.
Ngoài các thông số kĩ thuật, sản phẩm cũng có thiết kế khá ấn tượng giống như các laptop thuộc dòng ASUS VivoBook và hiệu suất đáng kinh ngạc của dòng ultrabook này dành để chơi các trò chơi mới nhất hoặc xem các bộ phim HD.

Acer Aspire V3-571G-6407

Ảnh
Acer Aspire V3-571G là một trong những laptop hàng đầu về khả năng chơi game, xem phim hoặc hoạt động đa nhiệm. Mức giá gần đây của laptop 15 inch này từ dòng Acer Aspire là khoảng 600 USD và đóng gói các thông số kĩ thuật cơ bản như bộ xử lí Core i5 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, đồ họa NVIDIA GeForce 630M GT và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.
Khi laptop này phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, sản phẩm là một trong những laptop bán chạy nhất trong khoảng 6 tháng. Nguồn pin của máy khá ấn tương có thể xem phim hoặc nghe nhạc liên tục trong 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế cực kì mỏng và có thể dễ dàng được xếp vào danh mục các laptop siêu mỏng.

Dell Inspiron i17R-1316sLV

Ảnh
Dell Inspiron i17R thực sự là laptop đa phương tiện lí tưởng với các thông số kĩ thuật mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giải trí dành cho người dùng. Máy sở hữu bộ xử lí Intel Core i5 processor, bộ nhớ DDR3 RAM 6 GB, ổ cứng lên tới 1 TB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8. Với thông số kĩ thuật cùng màn hình lên tới 17 inch, lapotp này mang lại giá trị thực sự cho người dùng dù chỉ có giá 500 USD.
Dòng laptop Dell Inspiron được đánh giá cao về khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả. Sản phẩm hoạt động khá nhanh với các tác vụ đa phương tiện như chơi game, xem phim… Bên cạnh đó, đây còn là một trong những laptop có hiệu suất mạnh mẽ nhất và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét