Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Máy ảnh rời cho smartphone

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Như một thành phần độc lập tăng cường cho các điện thoại thông minh (smartphone), Sony đem lại một máy ảnh thực thụ cho những ai đam mê nhiếp ảnh bằng thiết bị di động.
Tuy chưa được công bố chính thức nhưng một số hình ảnh rỏ rỉ cho thấy cụm máy ảnh rời của Sony có thể là một sản phẩm sáng tạo cực kì hữu ích hiện nay. Sản phẩm dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện IFA (Đức) từ 6-9 cho đến 11 năm nay.
Ảnh
Ảnh: SonyAlphaRumors.com.
Cụm máy ảnh trang bị ống kính zoom được Sony xếp vào dòng sản phẩm máy ảnh thực thụ bao gồm một bộ xử lí hình ảnh BIONZ, cảm biến ảnh Exmor R, khe cắm thẻ SD,... và có thể gắn trên bất kì một thiết bị Android hoặc iOS nào.
Khi đó các smartphone sẽ hoạt động như một kính ngắm, cung cấp tất cả các thành phần điều khiển sau khi được kết nối không dây với cụm máy ảnh này thông qua Wi-Fi hoặc NFC tích hợp sẵn. Và dĩ nhiên chất lượng ảnh chụp ít nhất sẽ tương đương như một máy ảnh số PnS (point-and-shoots).
Ảnh
Hiện hai mô hình rò rỉ là DSC-QX10 và DSC-QX100. Các Q10 sẽ có một bộ cảm biến 18 megapixel và zoom quang học 10x, tương đương cấu hình của chiếc Galaxy Camera của Samsung. Trong khi các QX100 được trang bị cảm biến 20,2-megapixel và ống kính Carl Zeiss f/1.8 được tìm thấy trên các máy ảnh Sony RX100M II nổi bật với chất ảnh chụp chất lượng.
Với ý tưởng này hi vọng các mô hình mới của Sony sẽ trở nên phổ biến, cho phép mọi người có được những bức ảnh tốt hơn mà không cần phải đầu tư cho một smartphone cao cấp (như Nokia Lumia 1020, hay Samsung Galaxy S4).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét