Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Phí sử dụng đám mây lai của VMware chỉ gần 3.000 đồng/giờ

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Dam may lai.jpg
Các tổ chức, doanh nghiệp chỉ phải trả phí cho những tài nguyên mình đã sử dụng trong dịch vụ đám mây lai của VMware. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Dịch vụ điện toán đám mây lai chuyên dụng vCloud Hybrid Service Dedicated Cloud của VMware sẽ được tính phí với giá khởi điểm là 13 cent/giờ (tương đương gần 3.000 đồng) cho máy ảo cấu hình 1GB, một nhân xử lý được bảo vệ và dự phòng đầy đủ.

vCloud Hybrid Service Dedicated Cloud là một dịch vụ thuộc gói dịch vụ tổng thể vCloud® Hybrid Service™ nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp loại trừ mọi xung đột khi kết nối môi trường điện toán đám mây tư nhân với môi trường điện toán đám mây công cộng để mở rộng trung tâm dữ liệu, đưa thêm nhiều dữ liệu lên môi trường điện toán đám mây.
Cũng nằm trong gói dịch vụ tổng thể vCloud® Hybrid Service™ còn có dịch vụ điện toán đám mây tư nhân ảo vCloud Hybrid Service Virtual Private Cloud với chi phí sử dụng được tính theo tháng theo giá khởi điểm là 4,5 cent/giờ (gần 1.000 đồng/giờ) cho máy ảo cấu hình 1GB, một nhân xử lý được bảo vệ và dự phòng đầy đủ.
Theo ông Pat Gelsinger, Giám đốc điều hành của VMware cho biết: Dịch vụ vCloud Hybrid Service có khả năng hỗ trợ hàng nghìn ứng dụng và hơn 90 hệ điều hành khác nhau có thể vận hành được trên nền tảng vSphere, do đó, các tổ chức, doanh nghiệp không phải thay đổi hoặc viết lại ứng dụng khi đưa dữ liệu lên các đám mây lai.
Mặt khác, các tổ chức, doanh nghiệp có thể sử dụng mạng ảo để đảm bảo mở rộng các mạng lớp 2 hoặc lớp 3 của trung tâm dữ liệu lên dịch vụ vCloud Hybrid Service.
Được xây dựng trên nền tảng vSphere, dịch vụ vCloud Hybdrid Service cung cấp khả năng sao lưu, giám sát và sẵn sàng cao được tự động hóa đối với các ứng dụng kinh doanh quan trọng, tận dụng những tính năng tiên tiến của vSphere bao gồm VMware vMotion®, High Availability và vSphere Distributed Resources SchedulerTM.
Dịch vụ VMware vCloud Hybrid Service sẽ được chính thức bán ra thị trường vào tháng 6 thông qua chương trình Early Access.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét