Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Dell Adamo hòng đánh bại Macbook Air

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

Dell-Adamo.jpg

Hãng Dell cho biết sản phẩm sử dụng màn hình LCD cực mỏng 3,5mm do LG Display và Samsung cung cấp nhằm tạo ra chiếc laptop mỏng nhất thế giới.
Màn hình có thể đạt tỷ lệ độ tương phản 16:10 cao hơn tỷ lệ 16:9 như hiện nay và ít nhất một mẫu được biết đến có kích cỡ 13-inch và độ phân giải 1280x800.
Tuy nhiên, Adamo có thể cạnh tranh được với những chiếc laptop thời trang và siêu mỏng của Apple để giành được thị trường hay không còn tùy thuộc nhiều vào thiết kế tổng thể cũng như mức giá của sản phẩm được bán ra. Ở thị trường này, MacBook Air được bán với giá khởi điểm 1.800USD, Adamo có thể có mức giá tới 3.000USD. Như vậy, Dell cho ra đời những chiếc laptop này là nhắm vào những khách hàng cao cấp chứ không phải các khách hàng tầm trung, những người luôn sẵn sàng bỏ tiền để có được một chiếc laptop đẳng cấp.
Lenovo cũng tung ra chiếc laptop 13-inch tương tự - ThinkPad X301 có giá 2.599USD dành cho giới doanh nhân, được trang bị ổ SSD và tích hợp sẵn một ổ quang.
Dự kiến, Adamo cũng sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm tới như một cuộc công kích tới Apple. Tuy nhiên Dell sẽ tấn công có chủ đích vào nhà chế tạo MacBook Air với một chiếc lược giảm giá để cạnh tranh bằng cách sử dụng những ổ cứng có tốc độ vòng quay thấp và chỉ có ổ đĩa quang gắn ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét