Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tạo web miễn phí bán hàng ấn tượng với web.tin.vn

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay bạn không quá khó để có thể tao web mien phi với các hướng dẫn chi tiết ở trang web.tin.vn.

Nhưng làm sao để tối ưu hóa được thiết kế bán hàng có một tổ chức rõ ràng và chuyên nghiệp đảm bảo thể hiện rõ sản phẩm tới người có nhu cầu, thu hút khách hàng đến với web bán hàng của bạn ? Sau đây là một vài thủ thuật giúp bạn hoàn thiện web bán hàng của bạn.


Ảnh minh họa

Ấn tượng đầu tiên

Khi khách hàng bước vào web bán hàng của bạn thì họ cần biết hai điều sau chỉ với vài giây đầu tiên:

    Sản phẩm chủ đạo của bạn là gì?
    Trang web của bạn có đáng tin hay không?

Nếu trang web của bạn không đem lại ấn tượng đầu tiên tốt đẹp thì đã đến lúc cải tổ lại mọi thứ hoàn toàn. Và phần đầu tiên quan trọng nhất chính là thiết kế website bán hàng làm sao đẹp và ấn tượng với khách hàng.

1.    Thiết kế gọn mắt tập trung vào dạng sản phẩm chính của shop

Trang chủ của trang web phải thể hiện mặt hàng chính của shop hoặc doanh nghiệp càng rõ ràng càng tốt. Hình ảnh sản phẩm cần có kích thước lớn và chất lượng cao.

2.   Giá cả và phí shipping rõ ràng

Cản trở lớn nhất đối với thiết kế website bán hàng khiến quá trình trao đổi thanh toán không hoàn tất là do giá cả lẫn phí shipping hàng hóa không phù hợp hoặc thỏa đáng với chất lượng sản phẩm hay hình thức shipping.

3.    Vận chuyển và hoàn trả hàng hóa thuận tiện

Đối với hình thức mua sắm qua mạng, thì việc vận chuyển hàng hóa như thế nào và điều kiện đổi trả nếu khách hàng thấy không ưng ý với sản phẩm là yếu tố thiết yếu cần được thể hiện rõ trong thiết kế web shop bán hàng.

4.    Bấm-và-gọi dễ dàng

Cung cấp số điện thoại để liên hệ là một việc làm quan trọng nhằm tăng sự tin cậy cũng như tính khả dụng cho khách hàng khi họ có thắc mắc cần tư vấn hoặc đặt mua hàng qua điện thoại.

5.    Dấu hiệu đáng tin

Nếu trang web hoặc shop bán hàng của bạn có liên kết trung gian hoặc từng làm việc với bất cứ khách hàng/công ty lớn nào, đừng ngần ngại show-off lời nhận xét, ý kiến đánh giá tốt của họ trên trang web vì điều này sẽ giúp web shop bán hàng của bạn thêm phần uy tín và chuyên nghiệp.

6.    Trang Giới thiệu shop bán hàng

Một trang Giới thiệu chân thực và rõ ràng từ những ngày đầu, mục đích thành lập, quá trình phát triển, thành tựu tiêu biểu, v..v… sẽ thu hút khách hàng và giữ chân họ ở lại trải nghiệm mua sắm ở trang web của bạn dài lâu hơn.

7.    Promo ngay tại trang chủ

Điều này phụ thuộc vào giao diện thiết kế website bán hàng của bạn, chẳng hạn như màu sắc phối hợp có bắt mắt không, phông chữ có dễ đọc và ấn tượng chưa, những thông tin hoặc hình ảnh đặc biệt có thu hút hay không, v..v…

Hãy tao web mien phi tai web.tin.vn tạo web bán hàng chuyên nghiệp giá rẻ hàng đầu đảm bảo bạn sẽ nhận đươc những website như ý muốn đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét