Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

LG có điện thoại G Flex màn hình uốn dẻo, Samsung có Galaxy Round

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------
ten mien thuong hieu
-------------------------
LG vừa công bố sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình dẻo bằng nhựa, trong khi đó đối thủ của công ty là Samsung có thể ra mắt Galaxy Round có màn hình uốn dẻo đầu tiên ngay trong tuần này.
Màn hình uốn dẻo của LG có kích thước 6 inch, dày 0,44 mm và nặng 7,2 gram, biến nó trở thành màn hình OLED nhẹ nhất thế giới ứng với kích thước của nó. Panel màn hình sử dụng thiết kế với lớp phim nhựa nhằm ngăn không cho không khí và độ ẩm vào làm hư hại các vật liệu OLED nhạy cảm bên trong. Công ty hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và tạo ra những thiết kế khác biệt cho màn hình này vào năm tới.
Trong khi LG không đưa ra khung thời gian cho việc ra mắt mẫu smartphone trang bị màn hình uốn dẻo mới đầu tiên nhưng theo một nguồn tin xác nhận với Reuters rằng thời điểm này là vào tháng 11.
Ảnh
Theo LG, panel màn hình này có thiết kế không thể phá vỡ và uốn cong, mặc dù thông tin về smartphone vẫn chưa được công ty hé lộ. Các tin đồn cho biết, thiết bị này sẽ có tên gọi G Flex, trang bị màn hình 6 inch độ phân giải HD, VXL Snapdragon 800 và RAM 2 GB.
Khi mà LG vẫn còn đang loay hoay với việc sản xuất panel màn hình uốn dẻo thì đối thủ của công ty là Samsung cho biết đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt các panel màn hình uốn dẻo. Và theo tờ Asiae của Hàn Quốc đưa tin, không giống như đối thủ cạnh tranh, Samsung sẽ phát hành một sản phẩm thương mại được trang bị màn hình uốn dẻo ngay trong tuần này với tên gọi Galaxy Round.
Ảnh
Panel màn hình uốn dẻo của Samsung có kích thước 5,7 inch, mỏng 0,12 mm, nghĩa là mỏng hơn 0,44 mm so với sản phẩm của LG. Màn hình này cũng nhẹ hơn khi chỉ đạt 5,2 gram, so với 7,2 gram trên kích thước 6 inch mà LG áp dụng cho panel uốn dẻo của mình.
Cuối cùng, điều quan trọng là trong khi panel uốn dẻo của LG có thể uốn quanh một vòng tròn có bán kính 700 mm thì sản phẩm của Samsung có bán kính uốn cong là 400 mm. Nói cách khác, màn hình uốn dẻo của Samsung có thể uốn cong hơn so với của LG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét