Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Asus giới thiệu FonePad 7 thế hệ thứ hai ngay trước thềm IFA 2013

dang ky ten mien | kiem tra ten mien
----------------------------------------

ten mien thuong hieu
-------------------------
Asus đã xác nhận rằng công ty sắp sửa tung ra thị trường chiếc MTB giá rẻ FonePad 7 thế hệ 2 vào thời gian sắp tới. Máy sẽ có chip xử lí lõi kép Intel Atom tốc độ 1,6 GHz thay vì chip lõi đơn 1,2 GHz ở phiên bản trước.
Ảnh
Máy cũng được trang bị màn hình IPS kích thước 7 inch có phân giải HD 1280 x 800 pixel, RAM 1 GB, camera sau 5 Mpx, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm microSD mở rộng lên đến 64 GB. Asus vẫn giữ nguyên tên cũ của chiếc MTB này là FonePad với ngụ ý thiết bị này sẽ có chức năng gọi điện, đây chính là ưu điểm vượt trội của nó so với đối thủ Google Nexus 7 2013 ra mắt cách đây không lâu.
Trái ngược với những nâng cấp về phần cứng, vẻ bề ngoài của chiếc FonePad thế hệ 2 hầu như không có gì thay đổi so với phiên bản đầu tiên. Thay đổi duy nhất của nó là chiếc loa kép ngoài đã được đem ra mặt trước và được đặt ở phía trên và dưới viền màn hình, với công nghệ SonicMaster cho chúng ta những trải nghiệm âm thanh tốt hơn hẳn. Có lẽ Asus đã học hỏi điều này từ chiếc HTC One của nhà sản xuất Đài Loan.
Đây là chiếc máy tính bảng được Asus hướng tới người dùng phổ thông và hi vọng trong hội nghị IFA sắp tới, giá của Asus FonePad 7 thế hệ 2 sẽ không làm mọi người thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét